Thiết kế logo – Nhận diện và phát triển thương hiệu

( acf.com.vn ) Để điều đơn giản mà ấn tượng, hiệu quả cần có tư duy và đội ngũ chuyên môn chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi giúp bạn có thương hiệu mạnh, vững vàng tiến bước.

Biểu tượng – logo chính là đại diện cho thương hiệu và luôn xuất hiện trên nhiều nguồn thông tin đến với khách hàng. Vì vậy biểu tượng cần chứa đựng những đặc trưng với tính chất của ngành nghề kinh doanh, cần sự đơn giản, cô đọng, hiện đại, bao hàm tất cả nội dung muốn truyền tải cho mục đích quảng cáo, tạo cho người xem cảm giác ấn tượng, dễ gần, dễ nhớ, dễ nhận biết trong hàng triệu những thương hiệu khác.

THIẾT KẾ LOGO – NHẬN DIỆN VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG SHB

Công ty Hữu Nghị Á Châu thực hiện thiết kế logo chính thức, xây dựng bộ nhận diện và quy trình phát triển thương hiệu SHB:

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, tiền thân là Ngân hàng TMCP Nhơn Ái, chính thức đi vào hoạt động ngày 12/12/1993. Tháng 10 năm 2006  SHB bộ hình ảnh nhận diện của ngân hàng chính thức xuất hiện. Thương hiệu SHB đã chiếm vị trí quan trọng trong cộng đồng doanh nghiệp, trong đời sống hàng ngày…

 

Thiết kế logo và hệ thống nhận diện khoa học, chuyên nghiệp:

Cũng trong chiến dịch xây dựng và  phát triển thương hiệu SHB, công ty Hũu Nghị Á Châu đã tổ chức hàng loạt những sự kiện  quảng bá cho thương hiệu SHB như:
Lễ khai trương chi nhánh Ngân hàng  SHB tại 86 Bà triệu:
Giải bóng đá quốc tế Capital SHBank cup2006:
Đội xe phân khối lớn quảng bá thương hiệu SHB khắp Thủ đô và các tỉnh lân cận:
 Logo xuất hiện trên phông họp báo, trên  banner, trên thân cup:
 Lễ khai trương chi nhánh Ngân hàng  SHB Thái Hà: